Tư vấn chiến lược kinh doanh đặc sản thịt trâu gác bếp sơn la ở hà nội?

Nghe cái tiêu đề có vẻ giật mình nhưng thực sự dùng từ chiến lược nó hơi cao vời, đặc biệt chiến lược sao lại cụ thể cho thịt trâu gác bếp sơn la? trong khi siêu thị thủ đô đang kinh doanh tới gần 40 đặc sản khắp các vùng miền?

Hôm nay cũng hơi bận nhưng lỡ có hẹn với anh T nên có gắng ngồi một lúc xem anh chia sẻ gì về công việc kinh doanh đặc sản thit trau gac bep của mình. Nghe một lúc tôi phán luôn:

1. Chiến lược kinh doanh trâu gác bếp hay chiến lược kinh doanh đặc sản gì đi chăng nữa, cái đầu tiên là nhìn nhận lại mình đang có gì, ưu mạnh yếu ra sao so với đối thủ cạnh tranh và tiềm năng thị trường?

2. Đinh hướng dài hạn 1 thì định hướng bán đặc sản trau gac bep trong việc bán lẻ ngắn hạn phải 10.

3. Tăng cường hợp tác với các đơn vị trong việc bán hàng

4. Đẩy mạnh công việc tiếp thị đưa thương hiệu siêu thị và thương hiệu sản phẩm mình bán không quên quá trình chăm sóc khách hàng cũ, đánh giá lại sản phẩm của mình.

….

Nhiều quá viết tới đây thôi để dành mai lại viết tiếp về kinh doanh dac san tay bac nhe.

Về website siêu thị thì các bạn có thể tham khảo tại đây: http://sieuthithudo.net/dac-san-tay-bac/thit-trau-gac-bep-son-la.html

Ngoài ra anh T còn kinh doanh một số đặc sản dưới đây chia sẻ anh em nào có nhu cầu:

http://sieuthithudo.ngonthat.com/2014/04/thit-chua-thanh-son-thit-chua-phu-tho.html thit chua thanh son

Nghe đâu chuẩn bị kinh doanh cả các đặc sản miền tây thì ngon rồi http://sieuthithudo.net/dac-san-mien-tay.html

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s