Chỗ nào bán GIÒ BÊ GIÒ ME NGHỆ AN uy tín và đảm bảo nhất ở tại hà nội?

Mình là dân sành ăn GIÒ ME GIÒ BÊ NGHỆ AN đây. Nên khi ăn loại GIÒ ME nào ngon hay không ngon, đảm bảo hay không đảm bảo là mình biết ngay. Hihi, mình trước kia làm và bán mà🙂

Từ lúc sinh em bé thì mình nghỉ ko làm GIO ME nữa. Hôm nay chia sẻ các bạn địa chỉ bán GIO BE khá uy tín ở tại hà nội.

giờ mình hay ăn của chị này, vì cách làm và chất lượng giò me nghệ an ăn khá ngon. giá cả lại phải chăng.

đặc biệt có dịch vụ giao tận nhà trong vòng 30 phút.

các bạn có thể liên hệ 0916.317.236

địa chỉ đây nhé: số 4 ngõ 15 phố vương thừa vũ – thanh xuân – hà nội

Website: http://giomenghean.sieuthithudo.vn/ gio me nghe an

One thought on “Chỗ nào bán GIÒ BÊ GIÒ ME NGHỆ AN uy tín và đảm bảo nhất ở tại hà nội?

Leave a Reply

